Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, sàn giao dịch việc làm: “Cầu nối việc làm và lao động trẻ” TX.Thuận An

Cập nhật: 21-11-2017 | 08:53:35

 Tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi TX.Thuận An, Thị đoàn TX.Thuận An phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh vừa tổ chức Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, sàn giao dịch việc làm “Cầu nối việc làm và lao động trẻ” TX.Thuận An.

 

Một số phụ huynh đến tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng lao động của doanh nghiệp tại ngày hội để về tuyên truyền cho người thân, hàng xóm

Tại ngày hội có 20 doanh nghiệp tham gia trực tiếp với nhu cầu tuyển dụng 14.000 lao động, trong đó tuyển 12.187 lao động phổ thông; còn lại là lao động khối văn phòng, kỹ thuật. Dịp này, có hai doanh nghiệp đã tư vấn khởi nghiệp và các chương trình du học cho sinh viên ở các trường đại học, cao đẳng. Cũng tại ngày hội việc làm, Công ty ViLaDo và Nguyễn Lê Ngọc đã tài trợ 10 phần quà dành tặng cho những lao động có hoàn cảnh khó khăn.

T.PH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên