Ngày hội Tư vấn tuyển sinh “Open Day”

Cập nhật: 18-03-2018 | 12:39:15

(BDO) Trường Đại học Việt Đức đóng tại thành phố mới Bình Dương vừa  tổ chức Ngày hội Tư vấn tuyển sinh Open Day năm 2018 cho các phụ huynh và học sinh trong và ngoài tỉnh.

Tại ngày hội, các phụ huynh và học sinh được thông tin và tham quan về hoạt động giáo dục tại nhà trường.

 Đông đảo phụ huynh và các học sinh nghe nhiều thông tin về hoạt động giáo dục tại nhà trường.

 Trường đại học Việt Đức là một trường công lập đầu tiên thành lập trên cơ sở hợp tác quốc tế với bang Hessen, CHLB Đức. Hiện nay trường đang đào tạo 11 chương trình bậc đại học và cao học thuộc khối ngành kỹ thuật và kinh tế. Cho đến nay, 7 thế hệ sinh viên của trường đã tốt nghiệp ra trường; tổng số sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp trường đã lên đến hơn 600 sinh viên. Hầu như tất cả các chương trình đào của trường đều có quan hệ đối tác với doanh nghiệp. Với tỷ lệ có việc làm đạt khoảng 98%, VGU là trường có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp sau 6 tháng tìm được việc làm cao nhất tại Việt Nam. Ngày hội cũng thông tin về dự báo nguồn nhân lực của tỉnh, quá trình kết nối giữa các trường đại học trong tỉnh với doanh nghiệp nhằm đảm bảo đào tạo theo nhu cầu và đảm bảo sau khi ra trường có việc làm. Mục đích của ngày hội Open Day nhằm giúp các phụ huynh và học sinh có định hướng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, cũng như tư vấn cho các học sinh những lĩnh vực ngành nghề mà Bình Dương và cả nước đang có nhu cầu, để các em tự tin bước vào kỳ thi THPT sắp tới.

Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X