Ngày hội việc làm: Cơ hội cho sinh viên tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản

Cập nhật: 24-10-2016 | 08:26:06

Hôm qua (23-10), tại sàn giao dịch việc làm lần 151 được tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương dành một khu riêng phối hợp với Công ty TNHH Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen Yoshida tổ chức ngày hội việc làm và văn hóa Nhật Bản cho sinh viên (SV) các trường đại học trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Tại đây, các SV được thỏa sức trải nghiệm những món ăn Nhật Bản, mặc thử trang phục truyền thống Nhật Bản và chụp ảnh lưu niệm, trải nghiệm nghệ thuật xếp giấy - Origami của đất nước mặt trời mọc. Bên cạnh đó, các SV được giới thiệu, tư vấn về chương trình xuất khẩu lao động sang Nhật Bản. Đây là cơ hội để các bạn SV được trau dồi thêm về Nhật ngữ, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, tác phong và văn hóa Nhật Bản.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên