Ngày sinh hoạt hồng

Cập nhật: 12-10-2012 | 00:00:00

Hơn 1 năm phát động, phong trào “Ngày sinh hoạt hồng” của Phường đoàn Bình Chuẩn (TX. Thuận An) đã đạt được những kết quả ý nghĩa và thiết thực.

Nhằm nâng cao nhận thức trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) việc học và làm theo Bác, Phường đoàn đã phát động “Ngày sinh hoạt hồng” đến 100% chi đoàn, chi hội tham gia thực hiện. Hàng tháng mỗi chi đoàn, chi hội tổ chức ngày sinh hoạt hồng lồng ghép vào buổi sinh hoạt chi đoàn, chi hội bằng hình thức nuôi heo đất.

Số tiền các bạn quyên góp là phần giúp đỡ những bạn đoàn viên, hội viên, học sinh nghèo. Thông qua phong trào này, Đoàn thanh niên phường nhận hỗ trợ hàng tháng 2 em học sinh nghèo và đã trao 38 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vào dịp năm học mới và ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3) hàng năm.

Anh Đỗ Thành Phương, Bí thư Phường đoàn Bình Chuẩn nhận định: Từ phong trào này đã nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện thanh niên, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của các cấp bộ Đoàn và ĐVTN trong việc học và làm theo tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng. Đồng thời, xây dựng mô hình gắn với tiêu chí làm theo Bác để từ đó xuất hiện và tuyên dương các tập thể điển hình, cá nhân tiên tiến.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên