Ngày thi đấu thứ 4 Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc năm 2015: Chủ nhà Bình Dương bám đuổi top 3

Cập nhật: 24-04-2015 | 11:14:10

Với việc giành thêm 2 HCV ở các hạng cân đối kháng, chủ nhà Bình Dương trở thành đối thủ cạnh tranh để chen chân vào top 3 toàn đoàn.

Ngày thi đấu thứ 4 (23-4) Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc năm 2015 tranh Cúp VINATEX đang diễn ra tại Nhàthi đấu TDTT tỉnh Bình Dương (TP mới Bình Dương), các võ sĩ tranh tài ở 4 hạng cân đối kháng (54kg nữ, 57kg nữ, 60kg nam, 67kg nam) và 5 nội dung quyền (Thập thế bát thức quyền, Viên phương quyền, Tứ tượng côn pháp, Tinh hoa lưỡng nghi kiếm pháp).

Sau khi giải cơn khát vàng ở ngày thi đấu trước đó với HCV của Đỗ Thị Thúy ở hạng cân 66kg nữ, các võ sĩ chủ nhà Bình Dương thi đấu áp đảo ở các hạng cân đối kháng. Trong 4 hạng cân tranh tài, họ đã có 3 võ sĩ góp mặt trong các trận chung kết. Ở hạng cân 60kg nam, võ sĩ sinh năm 1990 - Lê Văn Mạnh có trận đấu xuất sắc khi đánh bại tay đấm rất mạnh của TP.HCM là Lương Quốc Cường trong những giây cuối cùng trận đấu để giành HCV. Sau đó ở hạng cân 68kg nam, Phạm Trường Sa tiếp tục đánh bại Lê Sơn Bạc của Tiền Giang để giúp Bình Dương có HCV thứ 3. Tuy nhiên, ở trận chung kết 54kg nữ Đỗ Thị Trang đã thất bại trước Châu Lê Mộng Nhi của An Giang nên chỉ đem về HCB cho đoàn chủ nhà.

Còn hạng cân 57kg nữ, Trần Thị Vân Anh (Công an nhân dân) đã vượt qua Hà Thị Ngát của Yên Bái để giành HCV.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 4, TP.HCM tiếp tục dẫn đầu với 12 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ; xếp sau là Cần Thơ với 4 HCV, 5 HCB, 4 HCĐ, Thanh Hóa với 3 HCV, 3 HCB, 5 HCĐ. Với việc giành thêm 2 HCV, Bình Dương trở thành đối thủ cạnh tranh top 3 của Thanh Hóa khi có 3 HCV, 1 HCB, 8 HCĐ.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên