Ngày thứ 2 kỳ thi THPT quốc gia:Thí sinh thi tổ hợp môn khoa học tự nhiên đã hoàn thành kỳ thi

Cập nhật: 27-06-2019 | 07:35:38

 Tiếp tục kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, ngày 26-6, buổi sáng thí sinh thi tổ hợp môn khoa học tự nhiên, thời gian làm bài mỗi môn thành phần là 50 phút; buổi chiều thi ngoại ngữ, thời gian 60 phút; cả 2 bài thi đều theo hình thức trắc nghiệm. Theo nhận định của các thí sinh, đề thi cả 2 bài thi không đánh đố học sinh, nội dung chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12 và những câu phân loại học sinh. Đối với bài thi môn ngoại ngữ, nhiều thí sinh cho biết làm được khoảng 70%. Trong ngày thi thứ 2, kỷ luật phòng thi tiếp tục được siết chặt ở tất cả các điểm thi. Trong buổi thi tổ hợp môn khoa học tự nhiên có 1 thí sinh tự do tại điểm thi trường THPT An Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) bị đình chỉ thi vì đem điện thoại vào phòng thi.

Như vậy, với các thí sinh chỉ đăng ký thi tổ hợp môn khoa học tự nhiên, các em đã hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Riêng những thí sinh đăng ký thi tổ hợp môn khoa học xã hội sẽ tiếp tục thi vào sáng nay (27-6).

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X