Ngày thứ hai thi THPT Quốc gia: Không có thí sinh vi phạm quy chế thi

Cập nhật: 02-07-2016 | 16:04:52

(BDO) Hôm nay (2-7), thí sinh dự thi THPT quốc gia năm 2016 tiếp tục bước vào ngày thi thứ 2 với 2 môn thi: môn ngữ văn thi bằng hình thức tự luận, thời gian làm bài 180 phút; môn vật lý thi bằng hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút.

Tại cụm thi số 54 tỉnh Bình Dương, môn ngữ văn có 8.446/8.564 thí sinh dự thi, tỷ lệ 98,62%; môn vật lý có 5.303/5362, tỷ lệ 98,90% thí sinh dự thi.

Được sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của đơn vị chủ trì cụm thi, Sở Giáo dục-Đào tạo và trường ĐH Thủ Dầu Một và các sở ngành có liên quan, ngày hôm nay trật tự trường thi ở tất cả 14 cụm thi được bảo đảm.

Với thí sinh, do đã được cán bộ coi thi quán triệt quy chế nên hầu hết thí sinh đến trường thi sớm, trong quá trình thi các em chấp hành đúng quy chế thi, không có trường hợp thí sinh vi phạm quy chế bị đình chỉ thi.

Riêng về đề thi, theo nhận định của các giáo viên và nhận xét của thí sinh, đề thi cả 2 môn: ngữ văn và vật lý có tính phân loại cao. Đề thi môn ngữ văn khá hay, không đánh đố học sinh, nhưng có sự phân loại rất rõ. Để đạt điểm cao, đòi hỏi thí sinh phải có sự ôn luyện tốt, có kỹ năng làm bài. Ở môn vật lý cũng có những câu hỏi khó, đa số thí sinh cho biết các em làm bài đạt khoảng 60-70%.

Hồng Thái
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X