Nghệ danh Thu Hồng được phong tặng “Nghệ nhân nhân dân”

Cập nhật: 11-05-2019 | 11:02:34

 Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng vừa ký Quyết định số 355/QĐ-CTN và Quyết định số 356/QĐ-CTN về việc phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Nghệ nhân nhân dân” và “Nghệ nhân ưu tú” cho 623 cá nhân đã có cống hiến xuất sắc trong việc gìn giữ và phát huy di sản văn hóa phi vật thể của dân tộc, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Theo đó, có 62 cá nhân được phong tặng danh hiệu “Nghệ nhân nhân dân” và 561 cá nhân được phong tặng danh hiệu “Nghệ nhân ưu tú”. Trong đó, Bình Dương có 1 người được phong tặng là “Nghệ nhân nhân dân” đó là Nguyễn Thị Thu Hồng (nghệ danh Thu Hồng), là nghệ nhân đờn ca tài tử. Hiện, Thu Hồng là Chủ nhiệm CLB Đờn ca tài tử Bình Dương, phụ trách bộ môn sân khấu Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên