Nghệ sĩ cải lương Thanh Sang đã yên nghỉ trên đường Nghệ Sĩ

Cập nhật: 25-04-2017 | 16:10:21

(BDO) Ngày 25-4, sau lễ di quan và đưa tiễn của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả ái mộ tại nhà riêng ở phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Linh cữu Nghệ sĩ cải lương Thanh Sang đã được đông đảo khán giả ái mộ cùng Ban Quản lý Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương (Hoa viên Chánh Phú Hòa) tiếp đón.

Đông đảo nghệ sĩ, khán giả tiễn đưa linh cữu NSUT Thanh Sang về nơi an nghĩ cuối cùng

Đoàn xe tang được đón rước khi vừa đến cổng hoa viên bằng cổ xe ngựa độc mã, phía sau là người quản trang cưỡi bạch mã dẫn đoàn tiến vào con đường Nghệ Sĩ. Nơi an nghỉ của nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng: Soạn giả Viễn Châu, NSUT Hồ Kiểng, đạo diễn NSUT Lê Dân, nhà thơ Kiên Giang, nhà văn Sơn Nam… Dọc hai bên đường, nhiều người đã không cầm được nước mắt khi nghe chính ông hát tiễn đưa ông về bên kia thế giới.

Theo Ban quản lý Hoa viên Bình Dương, sau nhiều lần cấp cứu do tuổi cao sức yếu, biết được quy luật tự nhiên NSUT Thanh Sang đã đến Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương tham quan, tìm nơi an nghĩ cho mình.

Ngưỡng mộ tài năng và những cống hiến to lớn của ông đối với nền nghệ thuật cải lương Nam Bộ, Ban quản lý Hoa viên Bình Dương đã dành tặng ông phần mộ trên đường Nghệ Sĩ, nơi an nghĩ của nhiều tên tuổi nghệ sĩ từ sân khấu, điện ảnh đến thơ ca, âm nhạc, hài kịch…

Trước đó, NSUT Thanh Sang đã rất hài lòng khi đến thăm hoa viên nên ông đã mua thêm phần mộ để dành cho người vợ yêu quý của mình.

Duy Chí


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên