Nghệ sĩ Phượng Nga tặng quà tết cho người nghèo, trẻ mồ côi

Cập nhật: 09-12-2011 | 00:00:00

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, nghệ sĩ Phượng Nga vừa đến thăm và tặng quà tết cho các cháu ở cơ sở khuyết tật An Phúc, TX.Thuận An. Dịp này, Phượng Nga cùng với Hội Nhà báo tỉnh và Đài PTTH Bình Dương đến thăm và tặng 20 triệu đồng cho 2 hộ nghèo ở TX.TDM. Theo dự tính năm 2012, Phượng Nga sẽ tiếp tục hỗ trợ tiền cho 12 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. 

Trước đó, nghệ sĩ Phượng Nga cùng Ban quản lý chợ đêm Hòa Lân đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng 335 phần quà cho bà con nghèo tại xã Vĩnh Xương, huyện Tân Châu, tỉnh An Giang. Nhân Ngày giỗ tổ ngành sân khấu Việt Nam lần 2, nghệ sĩ Phượng Nga đã trao tặng 14 phần quà cho 14 nghệ sĩ lớn tuổi đang được nuôi dưỡng tại Viện Dưỡng lão Hội Nghệ sĩ TP.HCM và chùa Nghệ sĩ. Ngoài ra, Phượng Nga còn tặng cho Viện Dưỡng lão, chùa Nghệ sĩ và chương trình vòng tay nghệ sĩ mỗi nơi 1 tấn gạo.

Riêng tại Bình Dương, nhân dịp đại lễ Vu lan báo hiếu, nghệ sĩ Phượng Nga đã ủng hộ kinh phí để khởi công xây dựng khu nuôi dưỡng người già neo đơn, khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Bình (phường Chánh Nghĩa, TX.TDM).

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên