Nghệ sĩ Phương Trinh: Mang xuân đến với người nghèo, khó khăn

Cập nhật: 14-02-2015 | 07:54:54

Để mọi người đều có điều kiện đón tết ấm cúng, ý nghĩa, nghệ sĩ Phương Trinh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ đờn ca tài tử Phương Trinh (phường Tân Định, TX.Bến Cát), thành viên nhóm từ thiện Hoa Tâm Ngọc Trinh đã vận động các thành viên trong nhóm cùng các nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ nhiều phần quà tết cho cho người nghèo.

Nhiều năm qua, nghệ sĩ Phương Trinh rất tích cực trong công tác từ thiện. Đặc biệt là trong những ngày gần tết, chị rất bận rộn với công việc ý nghĩa này. Từ sự đóng góp của mọi người và cá nhân chị, mới đây, nhóm từ thiện Hoa Tâm Ngọc Trinh, nhóm từ thiện Hồng Luân Đường đã tổ chức chương trình phục vụ văn nghệ và tặng 20 phần quà tết cho người nghèo trên địa bàn phường Tân Định, TX.Bến Cát. Ngoài quà tết, bà con nghèo còn được xem chương trình văn nghệ vui tươi, với các trò chơi dân gian, múa lân, ca hát và thưởng thức ẩm thực tự chọn…

Không chỉ giúp đỡ người nghèo khó trong tỉnh, trong những ngày này, chị cùng các thành viên trong nhóm còn mang xuân đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn ở nhiều tỉnh khác.

HỒNG NGỌC  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên