Nghe tin bạn bị dụ chơi ma túy, kéo nhau đi “hỏi chuyện”

Cập nhật: 20-04-2021 | 09:26:42

Cơ quan Cảnh sát điều Công an TX.Tân Uyên đang điều tra vụ việc một nhóm thanh thiếu niên dùng nón bảo hiểm, vỏ chai bia đánh dằn mặt Lê Tuấn Kh. (37 tuổi, ngụ phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) vì cho rằng bạn của mình bị Kh. dụ chơi ma túy.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 19 giờ ngày 18-4, Nguyễn Văn Lượng (18 tuổi, ngụ khu phố An Thành, phường Thái Hòa) tổ chức sinh nhật tại nhà riêng. Lúc này, Nguyễn Lê Hoàng Khang (16 tuổi, ngụ khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa) nhìn thấy bạn mình có biểu hiện “ngáo đá” nên hỏi ra thì biết bạn mình bị Lê Tuấn Kh. dụ chơi ma túy đá.

Đến gần 21 giờ cùng ngày, kết thúc tiệc sinh nhật, nhóm của Khang di chuyển qua một quán bida tại khu phố Vĩnh Phước, phường Thái Hòa để chơi. Thời điểm này, Lê Tuấn Kh. đang ngồi nhậu ở quán tại khu phố Vĩnh Phước, phường Thái Hòa. Thấy Kh., nhóm của Khang có khoảng 11 người tìm đến hỏi chuyện và xảy ra tranh cãi về việc Kh. dụ bạn mình chơi ma túy. Sau đó nhóm của Khang dùng nón bảo hiểm, vỏ chai bia đánh Lê Tuấn Kh. ngã rồi nhanh chóng rời đi. Vụ việc khiến nạn nhân bị thương tích vùng đầu và cánh tay đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên