Nghi án ghen tuông chồng sát hại vợ rồi tự tử

Cập nhật: 11-03-2017 | 18:28:40

(BDO) Chiều 11-3, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TX Bến Cát tổ chức khám nghiệm hiện trường căn nhà trên đường DJ4 thuộc khu phố 3B phường Thới Hoà, TX Bến Cát để điều tra, khám nghiện hiện trường nghi án chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Trước đó, hàng xóm xung quanh thấy vẻ mặt sợ hãi của cháu bé 10 tuổi là con trai của vợ chồng anh Hà Đức Vương (42 tuổi, quê Ninh Bình) và chị Nguyễn Thị Hiền (34 tuổi, quê Nam Định) báo tin cha treo cổ trong nhà. Hàng xóm xung quanh vội đến dùng dao cắt dây để đưa anh Vương xuống nhưng phát hiện nạn nhân đã tử vong, còn thi thể chị Hiền nằm chết trong phòng ngủ.

Theo hàng xóm xung quanh cho biết, khoảng một năm nay, nhiều lần hàng xóm thấy cuộc sống gia đình các nạn nhân thường xuyên lục đục. Nguyên nhân do anh Vương nghi ngờ vợ trong quá trình đi làm công nhân đã có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

Đến 16 giờ chiều cùng ngày, sau khi khám nghiệm tại hiện trường, thi thể các nạn nhân đã đưa về nhà xác tiến khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân khiến các nạn nhân tử vong.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên