Nghi án ghen tuông, vợ châm lửa tự thiêu!

Cập nhật: 30-11-2016 | 15:06:50

(BDO) Đến chiều 30-11, lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ hiện trường để làm rõ nguyên nhân nghi án ghen tuông khiến người phụ nữ tẩm cồn tự thiêu và tử vong, còn người chồng bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, nghe tiếng kêu cứu của con gái vợ chồng chị Lê Thị H. (41 tuổi) và anh Nguyễn Văn S. (41 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) phát ra từ một căn nhà ở KP Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An. Khi mọi người chạy đến và cùng phá cửa vào trong thì thấy chị H. và anh S. đều bị bỏng nặng. Các nạn nhân đã được người dân nhanh chóng hỗ trợ đưa đi cấp cứu, nhưng do vết bỏng quá nặng nên chị H. đã tử vong.


Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án

Làm việc với cơ quan chức năng, ông S. trình báo, thời gian gần đây do công việc nên ông S. đi làm nhiều khiến vợ sinh nghi có quan hệ tình cảm với người khác. Rạng sáng cùng ngày, bà H. chuẩn bị cồn đổ lên người và gây sức ép buộc ông S. phải nói ra các mối quan hệ tình cảm ngoài luồng. Thấy ông S. im lặng, bà H. đã bất ngờ châm lửa tự thiêu, ông S. lao vào cứu vợ và cả hai đều bị bỏng nặng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên