Nghi án người đàn ông tử vong sau khi truy đuổi đối tượng trộm chó

Cập nhật: 15-11-2016 | 07:56:29

Đến 13 giờ 30 phút chiều 13- 11, lực lượng chức năng Công an tỉnh phối hợp cùng Công an TX.Thuận An tổ chức phong tỏa hiện trường nơi phát hiện ông Trần Phú Ng. (SN 1972, ngụ TX.Thuận An). Trước đó, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, thi thể của ông Ng. được người dân phát hiện phần đầu nhô lên khỏi mặt nước trên nhánh sông Sài Gòn, thuộc KP.Bình Thuận, phường Bình Nhâm, TX.Thuận An. Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng địa phương tiến hành bảo vệ hiện trường. Cùng lúc này, hay tin phát hiện thi thể người đàn ông, người nhà ông Ng. đã đến nhận dạng và xác nhận thi thể nạn nhân là người thân của mình.

Theo thông tin ban đầu, đêm hôm trước, phát hiện đối tượng trộm chó, ông Ng. đã điều khiển xe máy truy đuổi các đối tượng. Nhiều nhân chứng cho biết đã thấy cuộc rượt đuổi của nạn nhân trên con đường đê bao An Sơn, kèm theo nhiều tiếng tri hô, la hét, sau đó họ không còn nghe thấy gì cho đến sáng thì người dân hay tin phát hiện thi thể của ông Ng. nên báo cơ quan chức năng. Lực lượng cứu hộ đã có mặt để trục vớt thi thể nạn nhân, đồng thời tổ chức lặn tìm chiếc xe máy của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên