Nghi án tài xế chạy xe ôm bị sát hại, cướp tài sản

Cập nhật: 31-07-2018 | 10:46:28

(BDO) Ngày 31-7, Công an TX.Tân Uyên cho biết đang phối hợp với Công an tỉnh để điều tra vụ án mạng liên quan đến một thanh niên chạy xe ôm công nghệ tại phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 30-7 nhiều người chạy xe máy qua một con hẻm nằm trên đường ĐT747, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên thì thấy một nam thanh niên khoảng 25-30 tuổi (chưa rõ danh tính) đang nằm thoi thóp bên bãi cỏ, xung quanh có nhiều xáo trộn. Trên người nạn nhân bị mất một số giấy tờ, xuất hiện nhiều vết thương và còn mang đồng phục chạy xe ôm công nghệ. Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an địa phương. Nhận tin báo, công an tỉnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Theo nhận định ban đầu đây là vụ giết người cướp tài sản. Hung thủ gây án lựa chọn thời điểm đêm tối và khu vực ít người qua lại để ra tay sát hại nạn nhân.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên