Nghi can cướp giật bị bắt

Cập nhật: 16-05-2017 | 13:58:57

(BDO) Ngày 16-5, Công an TX Thuận An đã tạm giữ Nguyễn Văn Trung (SN 1987, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Trước đó, do vừa bị đuổi việc lại túng tiền xài, khoảng 20 giờ 30 phút tối 14- 5 Trung cùng đồng bọn (chưa xác định danh tính) đi xe máy  tìm “con mồi” để cướp giật tài sản. Khi đến đường CMT8 đoạn thuộc phường Bình Nhâm, TX Thuận An thì  chúng ra tay giật chiếc điện thoại của một người đi đường. Sau khi giật được điện thoại, đến khu vực giữa cầu Bình Nhâm thì cả hai dừng xe và gây gổ  việc chia “chiến lợi phẩm” dẫn đến xô xát. Đúng lúc, lực lượng dân phòng phối hợp cùng lực lượng phòng chống tội phạm, Công an phường Bình Nhâm tuần tra qua khu vực liền dừng xe để tìm hiểu vụ việc thì một đối tượng lên xe tẩu thoát bỏ Trung lại hiện trường. Tại cơ quan công an, bước đầu Trung đã khai nhận cùng đồng bọn thực hiện vụ cướp điện thoại, nhưng trên đường tẩu thoát cả hai xảy ra mâu thuẫn trong việc chia chác chiếc điện thoại. Công an TX Thuận An đang truy bắt đối tượng còn lại để phục vụ điều tra.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên