Nghi can đâm chết người trong quán nhậu ra đầu thú

Cập nhật: 01-10-2018 | 09:16:34

Công an tỉnh cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trần Tiểu Linh (20 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu - ảnh) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

 

Trước đó, rạng sáng 22-9, anh Lê Thành P. cùng 5 người bạn khác, trong đó có 2 nữ vào quán nhậu H.H. nằm trong một con hẻm trên đường Lê Hồng Phong, thuộc phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một để nhậu. Trong số hai người nữ có một người là bạn gái của Linh. Khi cả nhóm đang ngồi nhậu thì Linh chạy đến gọi người yêu đi về. Cô gái không về mà ở lại tiếp tục nhậu. Lúc này, Linh không về mà ngồi tại quán để đợi người yêu. Đến khoảng 5 giờ cùng ngày, khi cả nhóm đi về thì bất ngờ Linh dùng dao bấm đâm anh P., người ngồi nhậu cạnh bạn gái của mình. Anh P. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong. Mới đây, Linh đã đến cơ quan công an đầu thú sau nhiều ngày lẩn trốn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên