Nghi can đánh chết người sau va chạm giao thông ra đầu thú

Cập nhật: 28-07-2020 | 13:26:56

(BDO) Sáng 28-7, theo nguồn tin, Công an TP.Thủ Dầu Một đã chuyển giao hồ sơ vụ án mạng và nghi can Hoàng Thái Sơn (tự là Tô Sơn, 28 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để tiếp tục điều tra.

Theo điều tra ban đầu, cơ quan công an đã xác định nguyên nhân dẫn đến vụ viêc là do xảy ra va chạm giao thông dẫn đến ẩu đả đánh chết người. Nạn nhân là anh Tà Văn Luận (20 tuổi, quê Ninh Thuận).


Nghi can Hoàng Thái Sơn đã ra cơ quan công an đầu thú

Vào khoảng 6 giờ ngày 27-7, anh Luận chạy xe máy biển số 85C1-374.61 trên đường Phú Lợi thì xảy ra va chạm với Sơn. Sau đó Sơn dùng xe máy truy đuổi để trả thù. Khi chạy đến hẻm số 85, đường Phú Lợi, thuộc phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một thì Sơn đuổi kịp, ép đổ xe của anh Luận. Lúc này, anh Luận vứt xe chạy bộ, hô hoán người dân đến can ngăn, cứu giúp nhưng Sơn chặn được, đánh đá liên tiếp vào người nạn nhân. Nghe tiếng tri hô, người dân chạy đến can ngăn, đưa anh Luận đi cấp cứu. Sau đó, Sơn nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Vụ việc khiến anh Luận bị thương nặng, đã tử vong tại bệnh viện. 

Đêm 27-7, Sơn đến trụ sở Công an phường Phú Lợi để đầu thú, khai báo toàn bộ diễn biến sự việc. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên