Nghi can giết người ở khách sạn ra đầu thú

Cập nhật: 23-04-2016 | 15:00:50

(BDO) Sáng 23-4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nghi can sát hại anh Nguyễn Thành Đạt (25 tuổi, ngụ TP.HCM, tạm trú thị xã Dĩ An) trong khách sạn S.B (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An) đã ra đầu thú tại công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Hung thủ được xác định là Nguyễn Nghĩa (25 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai). 

Hung thủ tại cơ quan công an

Theo thông tin của cơ quan công an, trước đó, vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 21-4, Đạt rời khỏi nhà lấy một số tiền rồi điều khiển xe máy gặp Nghĩa để bán Win (tiền ảo game). Đến 18 giờ cùng ngày, chưa thấy Đạt về nên gia đình đã gọi điện nhưng không liên lạc được. Sau đó người nhà đã tỏa đi tìm Đạt ở một số khu vực gần nhà.

Khi đi ngang qua khách sạn S.B phát hiện xe máy của anh Đạt trong khách sạn nên người thân của nạn nhân vào hỏi. Khi gọi cửa phòng không thấy Đạt nên tiếng nhân viên của khách sạn dùng chìa khóa mở cửa vào bên trong thì phát hiện Đạt nằm chết dưới sàn nhà với nhiều vết đâm. 

Khám nghiệm hiện trường, công an đã thu thập hình ảnh qua camera của khách sạn ghi lại hình ảnh Đạt và nghi can vào thuê phòng. Biết mình không thoát được nên Nghĩa đã đến cơ quan công an đầu thú sau 20 giờ lẩn trốn.

Bước đầu Nghĩa khai sát hại nạn nhân rồi lấy tiền và điện thoại di động ra khỏi khách sạn, bỏ trốn đến tỉnh Khánh Hòa. 

Công an tỉnh đang tiến hành di lý nghi can Nghĩa về Bình Dương để phục vụ điều tra.

Duy Khang

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên