Nghi can trộm tài sản chống trả “hiệp sĩ” khi bị phát hiện

Cập nhật: 05-02-2017 | 07:15:22

(BDO) Khoảng 7 giờ 30 phút sáng 4-2, anh Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội tổ chức tuần tra trên địa bàn khu phố 6, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một thì phát hiện đối tượng Nguyễn Chí Cường (SN 1982, ngụ TX.Bến Cát) đang tìm cách đột nhập vào một căn nhà nên định đưa nghi can về trụ sở Công an phường để làm rõ. Tuy nhiên, do trước đó đã từng bị anh Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội 3 lần bắt giao cơ quan chức năng về hành vi trộm cắp tài sản, nên khi nhận ra các “hiệp sĩ” Cường nhanh chân bỏ chạy. Khi bị truy đuổi, Cường dùng gậy chống trả nhưng đã bị lực lượng khống chế, bắt giữ cùng một số tang vật đưa về trụ sở Công an phường để làm rõ.

Nghi can bị bắt cùng một số tang vật liên quan

Theo anh Nguyễn Thanh Hải, trước đó ngày 3-2, qua nguồn tin nhân dân cung cấp, Nghĩa chính là nghi can cạy cửa đột nhập vào 2 hộ gia đình ở khu phố 6 lấy trộm tài sản thì bị phát hiện nên bỏ chạy và để lại hiện trường một chiếc xe đạp. Công an phường Phú Hòa đã lập hồ sơ chuyển Công an TP.Thủ Dầu Một để điều tra việc nghi can có liên quan đến một số vụ trộm xảy ra trên địa bàn hay không để tiếp tục xử lý.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên