Nghi vấn thuê phòng trọ trong ký túc xá để sử dụng ma túy

Cập nhật: 03-11-2014 | 08:10:02

Chiều 1-11, Công an TP.Thủ Dầu Một đã có mặt tại khu ký túc xá sinh viên B.T. (thuộc KP.3, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) để khám nghiệm hiện trường được cho là nơi nam thanh niên chích ma túy và bị sốc thuốc dẫn đến tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là Phan Thanh H. (SN 1986, ngụ Đồng Nai).

Trước đó, khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, một tài xế của hãng taxi ở Bình Dương được tổng đài phân công đến đón khách ở khu vực ký túc xá này. Khi đến đây thì tài xế phát hiện một đôi nam nữ đang dìu một thanh niên vào băng sau xe rồi đột ngột bỏ chạy. Nghĩ nam thanh niên bị say rượu nên tài xế kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện anh ta đã tử vong. Qua kiểm tra căn phòng trọ, nơi nam thanh niên tử vong, cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều vật chứng liên quan đến việc sử dụng ma túy. Cơ quan điều tra đang truy xét đôi nam nữ gọi taxi để điều tra, làm rõ. Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong.

Một số người dân xung quanh cho biết, các ký túc xá sinh viên trước đây do người dân lập và chủ yếu tiếp nhận sinh viên đến thuê trọ. Thời gian gần đây, do ít sinh viên thuê nên các chủ ký túc xá cho những đối tượng khác đến thuê trọ. Điều đáng lo là thành phần thuê trọ nhiều đối tượng có dấu hiệu nghiện ma túy khiến các sinh viên và người dân lo lắng. Nhiều ý kiến cho rằng, đã đến lúc ngành chức năng cần siết chặt và tăng cường công tác kiểm tra, xử lý hành chính đối với các khu nhà trọ, đặc biệt là tại các ký túc xá sinh viên để phòng ngừa những đối tượng nghiện ma túy đến thuê phòng, nhưng thực chất biến phòng trọ thành “bãi đáp” để sử dụng ma túy trái phép.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên