Nghiệm thu cơ sở Đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy dò tìm tạp chất X-ray cho hạt điều chưa đóng gói”

Cập nhật: 11-11-2015 | 06:35:21

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Sở Công thương vừa nghiệm thu cơ sở Đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy dò tìm tạp chất X-ray cho hạt điều chưa đóng gói” tại Công ty TNHH Duy Linh (xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng). Tại buổi nghiệm thu, công ty đã hoàn thành việc lắp đặt máy móc thiết bị đăng ký theo đề án.

Theo lãnh đạo Công ty Duy Linh, máy dò tạp chất X-ray cho hạt điều chưa đóng gói do hãng Cassel (Đức) sản xuất, vận hành sản xuất theo dây chuyền khép kín. Trong quá trình sản xuất, máy bảo đảm các tạp chất như kim loại, đá, gốm, thủy tinh, nhựa… không mong muốn sẽ không có trong thực phẩm. Máy dò tìm tạp chất X-ray là giải pháp hoàn hảo để phát hiện ra tất cả tạp chất trên, vì vậy sẽ góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, đồng thời góp phần tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty.

Đề án có tổng mức đầu tư là 1,32 tỷ đồng, trong đó nguồn kinh phí khuyến công địa phương hỗ trợ 100 triệu đồng.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên