Nghiệm thu Đề án “Hỗ trợ ứng dụng hệ thống lò sấy và nồi hơi công nghiệp”

Cập nhật: 01-07-2017 | 05:51:04

Tại trụ sở Công ty TNHH MTV-SX-TM-DV Long Đại Phát (phường An Thạnh, TX.Thuận An), Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh vừa tổ chức nghiệm thu cơ sở Đề án “Hỗ trợ ứng dụng hệ thống lò sấy và nồi hơi công nghiệp trong chế biến gỗ”. Qua báo cáo của lãnh đạo công ty và xem xét hệ thống máy móc thiết bị mà công ty đã đầu tư từ thực tế so với đề án và các quy định, các thành viên của trung tâm đã thống nhất về kết quả và hiệu quả của đề án mang lại.

Tổng kinh phí thực hiện Đề án “Hỗ trợ ứng dụng hệ thống lò sấy và nồi hơi công nghiệp trong chế biến gỗ” là 418.990.000 đồng, trong đó kinh phí khuyến công địa phương hỗ trợ 200.000.000 đồng. Việc đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại vào các khâu sản xuất của Công ty Công ty TNHH MTV-SX-TM-DV Long Đại Phát nhằm thay thế các phương pháp sản xuất thủ công trước đây và thay thế một số máy móc thiết bị cũ đã lạc hậu, qua đó giúp cho công ty nâng cao năng suất cũng như chất lượng sản phẩm, tiết kiệm được thời gian, tăng khả năng cạnh tranh của công ty… Bên cạnh đó, cùng với việc tăng doanh thu, thực hiện đề án này nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách Nhà nước cũng được công ty thực hiện tốt.

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên