Nghiệm thu dự án xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật sản xuất cây ổi lê Đài Loan

Cập nhật: 30-10-2015 | 08:42:34

 Sở Khoa học và Công nghệ vừa tiến hành nghiệm thu dự án “Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật thâm canh tăng hiệu quả sản xuất cây ổi lê Đài Loan ở huyện Bàu Bàng”. Dự án do bà Lê Thị Trúc Quỳnh làm chủ nhiệm và Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ chủ trì thực hiện.

Dự án được thực hiện từ tháng 9-2013 đến 9-2015, với mục tiêu nâng cao hiệu quả trồng trọt của nhà vườn thông qua việc xây dựng mô hình 5,3 ha trồng mới cây ổi lê Đài Loan tại xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng. Trong thời gian 24 tháng nghiên cứu, nhóm tác giả đã hoàn thành những nhiệm vụ đề ra.

Dự án này đã góp phần hình thành tập quán sản xuất ổi chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho nông dân; phổ biến kỹ thuật và xây dựng nhân rộng thành công mô hình ổi lê Đài Loan từ 5,3 ha lên 24 ha...

Q.NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên