Nghiệm thu và bàn giao 9 đề tài khoa học công nghệ trong quý II-2019

Cập nhật: 24-04-2019 | 07:23:41

Thực hiện công tác quản lý nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ cấp tỉnh, dự kiến trong quý II-2019, Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) sẽ tổ chức nghiệm thu 5 đề tài - nhiệm vụ do các đơn vị đặt hàng và theo chỉ định của Hội đồng KHCN tỉnh, công nhận và bàn giao kết quả 4 đề tài - nhiệm vụ cho các đơn vị thụ hưởng. Trong đó có các đề tài có tính thực tiễn cao như đề tài Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo cảm biến đo mực nước, bộ lưu trữ dữ liệu và hệ thống thu thập dữ liệu tự động qua mạng 3G/GPRS cho Trạm quan trắc thủy văn Tân Uyên; Ứng dụng hệ thống thông tin địa lý (GIS) phục vụ công tác phòng chống lụt bão và ứng phó biến đổi khí hậu tỉnh Bình Dương; Nghiên cứu tuyển chọn cây đầu dòng bưởi đường lá cam tại tỉnh Bình Dương…

Ngoài ra, Sở Khoa học và Công nghệ còn trình UBND tỉnh ban hành Quyết định quy định quản lý nhiệm vụ KHCN có sử dụng ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh; trình Hội đồng KHCN tỉnh xem xét các nhiệm vụ KHCN do các đơn vị đề xuất đặt hàng trong quý I và quý II-2019.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên