Ngôi nhà lộn ngược

Cập nhật: 08-05-2012 | 00:00:00

Ngôi nhà này trông như vừa bị một cơn lốc xoáy lật ngược lại. Kỳ thực, đây là phong cách xây dựng của 2 kiến trúc sư Irek Glowacki và Marek Rozhanski.

Hai kiến trúc sư người Ba Lan này đã mất 8 tháng để thiết kế công trình này, biến nó thành địa điểm thu hút du khách ở Áo. Giống như vẻ bề ngoài, tất cả đồ nội thất và xe hơi trong garage đều lộn ngược lại. Khách tham quan muốn vào nhà sẽ phải trèo lên ban công và leo vào cửa sổ trên lầu.

Báo Sự thật Nga tròn 100 tuổi

Ngày 5-5, Báo Sự thật của Nga đã kỷ niệm trọng thể sinh nhật lần thứ 100 của mình. Thời Liên Xô cũ đây là tờ báo lớn nhất nước, với số lượng xuất bản mỗi ngày lên đến hơn 10 triệu bản. Nhiều người nổi tiếng, sau này trở thành các chính trị gia và nhà hoạt động xã hội, chẳng hạn như các cựu Thủ tướng Nga Yegor Gaidar và Yevgeny Primakov, đã từng là phóng viên Báo Sự thật. Hiện nay Báo Sự thật - cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Nga – xuất bản với lượng phát hành 103.000 bản.

Google đối mặt với án phạt 10 triệu USD

Google có thể sẽ phải đối mặt với án phạt kỷ lục lên đến 10 triệu USD từ Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) vì những cáo buộc bí mật theo dõi người dùng web trình duyệt Safari trên các thiết bị của Apple. FTC cho rằng, Google vi phạm điều luật về bảo vệ quyền riêng tư của người sử dụng. Theo điều tra của FTC, Google bí mật đưa các cookie theo dõi người dùng vào trình duyệt Safari của các thiết bị sử dụng iOS và Mac OS X khi giới thiệu Google Buzz năm 2010. Nhưng Google đã bác bỏ thông tin này. Nếu án phạt dành cho Google được FTC đưa ra thì đây là số tiền phạt lớn thứ 2 trong lịch sử liên quan đến vấn đề vi phạm quyền riêng tư của khách hàng.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên