Ngôi trường có nhiều tài năng nghệ thuật

Cập nhật: 13-01-2015 | 10:08:41

Với nhiệm vụ đào tạo kỹ thuật viên và cung cấp nhân lực cho ngành văn hóa như quản lý văn hóa và biểu diễn nghệ thuật ở cấp bậc trung cấp, trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương đã cho ra đời nhiều thế hệ tài năng nghệ thuật, những hạt nhân văn nghệ tích cực, góp phần làm phong phú thêm món ăn tinh thần cho khán giả.

Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa có 4 thí sinh đoạt giải cao tại Hội thi Tiếng hát học sinh - sinh viên tỉnh năm 2014

Ngoài các giờ học chuyên môn trên lớp, phần lớn thời gian còn lại học viên phải tham gia các giờ học thực hành ngoại khóa như: Luyện tập biểu diễn, vẽ tranh, lấy mẫu thiết kế… Vì vậy, có nhiều học viên chưa tốt nghiệp đã được một số doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến tuyển dụng vào những vị trí quan trọng. Ngoài ra, cũng có nhiều em đoạt giải cao trong các sân chơi âm nhạc cấp tỉnh và khu vực.

Để có những kết quả ấy, các em ở trường phải khổ công luyện tập, miệt mài cùng các thầy cô trong những giờ thực hành ngoại khóa. Thầy Hồ Văn Sơn, Phó Hiệu trưởng trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương chia sẻ: “Kết quả các học viên mang về sẽ là những bước đệm tốt cho các em sau khi tốt nghiệp, ra đời và hành nghề vững chắc”. Đằng sau những kết quả của các học viên là sự nhiệt tình hướng dẫn, sự miệt mài nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo nghệ thuật của đội ngũ giáo viên là những nghệ sĩ, họa sĩ, những chủ nhân của các giải thưởng cao quý cấp khu vực và toàn quốc như: Nguyễn Tấn Công, Nguyễn Huyền Vũ, Trương Bửu Sinh…

Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, cùng với đội ngũ học viên ngày càng có ý thức hơn trong rèn luyện và học tập, trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều tài năng nghệ thuật tích cực, góp phần khẳng định vị trí của phong trào văn hóa nghệ thuật tỉnh nhà trong khu vực và toàn quốc.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên