Ngọt ngào Đêm thơ nhạc “Đón xuân, mừng Đảng”

Cập nhật: 09-02-2017 | 11:07:48

(BDO) Tối 8-2, tại nhà hàng Tiamo, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức Đêm thơ nhạc “Đón xuân, mừng Đảng” kỷ niệm Ngày thơ Việt Nam lần thứ XV - Nguyên tiêu Đinh Dậu 2017.

Tiết mục diễn ngâm bài thơ “Chiếc gương” của nhà thơ Bùi Nhựa

Tam ca Ngôi Sao Việt với tiết mục “Xuân đã về” của Phạm Đắc Hiến

Đêm thơ nhạc diễn ra trong không khí hân hoan chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 20 năm Bình Dương phát triển, chào mừng Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ 2 - Bình Dương 2017. Bên cạnh các tác phẩm thơ nổi tiếng của Bác Hồ kính yêu, thi tướng Huỳnh Văn Nghệ… chương trình còn mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm thơ nhạc của các nhà thơ, nhạc sĩ Bình Dương, như: Cát Du, Lê Minh Vũ, Bùi Nhựa, Võ Thị Nhạn, Phan Hữu Lý, Phạm Đắc Hiến, Lệ Hồng… Góp mặt trong chương trình còn có NSƯT Hồng Vân, Thùy Dương, Đài Trang, Lý Bạch Huệ và các ca sĩ Công ty Ngôi Sao Việt.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên