Ngư dân bắt được mực ống khổng lồ, dài 2,4m 

Cập nhật: 10-04-2018 | 16:36:59

Người dân một ngôi làng ở Philippines rất bất ngờ khi nhìn thấy con mực ống với kích thước lớn hơn cả người.

Sáng 6-4, hàng chục người dân tại ngôi làng thuộc tỉnh đảo Tawi-tawi, miền nam Philippines, đã kéo đến xem con mực ống khổng lồ, dài hơn 2,4m và rộng 46cm, được một ngư dân địa phương kéo lên bờ. Đây được cho là con mực ống lớn nhất từng được nhìn thấy tại hòn đảo trên, theo Mirror.

Harold Eduardo Curtis, một ngư dân sống trên đảo, cho biết: "Tôi biết ai là người bắt được con mực ống này. Anh ấy đã rất vất vả để kéo được nó lên bờ, bởi con mực rất nặng. Con mực trông rất đẹp, sạch và sáng màu. Nó khá khỏe mạnh và còn ít tuổi. Thịt của nó chắc sẽ tuyệt vời lắm".

 

Harold cũng thừa nhận anh chưa từng bắt hoặc nhìn thấy con mực nào to như thế. Theo anh, con mực này có thể là thành viên trong một gia đình mực ống khổng lồ, và rất có thể ngoài biển còn có nhiều con khác to lớn hơn nó.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên