Ngựa quen đường cũ

Cập nhật: 25-10-2016 | 09:11:23

Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thùy Trang (31 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản. Đối tượng này vừa mới ra tù vào ngày 25-9-2016 sau thời gian thụ án tù về tội trộm cắp tài sản.

Tối 8-10, Trang đến Trung tâm Thương mại AEON Bình Dương (thuộc KP.Bình Giao, phường Thuận Giao, TX.Thuận An) “khảo sát”. Phát hiện chị Trần Thị Ngọc H. đẩy chiếc xe đi chọn hàng, trên xe đẩy có để chiếc ví tiền căng dày, lợi dụng lúc chủ nhân chú tâm chọn mặt hàng, Trang tranh thủ giấu chiếc ví. Mặc dù có hệ thống camera an ninh theo dõi nhưng hành động của Trang quá nhanh gọn khiến các bảo vệ của trung tâm thương mại không phát hiện được. Thực hiện xong hành vi trộm tài sản, Trang ra bãi lấy xe máy phóng một mạch đến đại lộ Bình Dương để kiểm tra và phát hiện trong ví có 33 triệu đồng. Trang lấy hết tiền rồi vứt chiếc ví rỗng cùng giấy tờ bên vệ đường.

Nhận được tin báo, trinh sát hình sự Công an TX.Thuận An đến hiện trường xảy ra vụ việc để tìm manh mối. Từ hình ảnh camera an ninh ghi lại, trinh sát đã nhận diện được nghi phạm và triển khai các biện pháp nghiệp vụ bắt giữ Trang ngay sau đó. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên