Ngựa quen đường cũ

Cập nhật: 01-03-2017 | 19:03:57

Sáng 1-3, đại úy Lê Đình Hùng, Phó trưởng Công an phường An Phú, TX.Thuận An, cho biết đơn vị này đã củng cố xong hồ sơ để bàn giao đối tượng Vi Văn Tới (SN 1981, quê Nghệ An) cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

 Đối tượng Vi Văn Tới tại cơ quan Công an phường An Phú

Trước đó vào khoảng 9 giờ ngày 28-2, trong lúc tuần tra kiểm soát tại khu phố 4, phường An Phú, lực lượng công an phường phát hiện đối tượng Vi Văn Tới đang có hành vi cạy cửa một phòng trọ. Nghi Tới đang trộm cắp tài sản, công an phường An Phú mời đối tượng về trụ sở để làm việc. Qua đấu tranh khai thác, Vi Văn Tới khai nhận là đối tượng trộm cắp, từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới ra trại. Để có tiền tiêu xài, khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày, Vi Văn Tới đã tìm đến khu phòng trọ 19C, lô 1, khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu tìm cơ hội trộm cắp tài sản. Tại đây, Tới phát hiện anh Văn P. đang ngủ say quên khóa cửa phòng nên ra tay trộm 1 chiếc điện thoại. Sau khi trộm xong tài sản của anh P., Tới qua khu trọ kế bên và thấy chị Đinh Thị A. cũng đang ngủ say quên khóa cửa phòng nên lẻn vào trộm 1 chiếc điện thoại rồi thuê xe ôm về phường An Phú với ý định tiếp tục cạy cửa phòng trọ để trộm cắp thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Tại cơ quan Công an phường An Phú, Vi Văn Tới đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên