Người Bình Dương vui ngất ngây mừng chiến thắng của ĐTVN

Cập nhật: 15-12-2018 | 22:56:55

(BDO) Tối 15-12, ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu với thắng lợi dành cho đội tuyển Việt Nam. Hàng chục ngàn người Bình Dương đã vỡ hòa trong hạnh phúc vì chiến thắng của đội tuyển. Tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao- Điện ảnh tỉnh, hàng ngàn khán giả theo dõi qua màn ảnh lớn đã vô vang "Việt Nam vô địch" ngay sau tiến còi kết thúc trận đấu. Nhiều bạn trẻ đã bật khóc vì hạnh phúc trước chiến thắng của đội tuyển.

Trên các ngả đường, dòng người và phương tiện đã tràn xuống đường trên tay cầm quốc kỳ, kèn hiệu diễu hành ăn mừng chiến thắng của đội tuyển. Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và TP Thủ Dầu Một đã được huy động lực lượng phối hợp cùng Cảnh sát cơ động tham gia điều tiết giao thông, giữ gìn an ninh trật tự để việc di chuyển, ăn mừng chiến thắng của người dân được an toàn, không để xảy ra ách tắc giao thông và các sự cố đáng tiếc, cũng như kịp thời xử lý các trường hợp cổ động viên quá khích lợi dụng việc ăn mừng chiến thắng để tụ tập, đua xe trái phép , gây mất an toàn giao thông.

MINH DUY - XUÂN THI- CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên