Người chết bất ngờ “sống lại” đi họp lớp

Cập nhật: 12-06-2013 | 00:00:00

Một người phụ nữ đã có một cuộc hội ngộ đẫm nước mắt với những người bạn học của mình sau 35 năm, sau khi một bản cáo phó được đăng tải lên báo chí cho rằng bà đã chết.

Christine Greenslade, 66 tuổi, một nữ họa sĩ sống tại Pháp đã bất ngờ xuất hiện tại cuộc họp lớp khiến những người bạn học của bà một phen bối rối và ngỡ ngàng, khi tất cả mọi người tin rằng bà đã chết cách đây hơn 30 năm.

Cụ thể, những người bạn học của bà Greenslade đã đọc được một bản cáo phó về cái chết của bà được đăng tải năm từ năm 1980 và tất cả đều đã tin rằng bà đã qua đời.

Tuy nhiên, sự việc lại là một sự nhầm lẫn khá hy hữu. Theo đó, người qua đời không phải là bà Christine Greenslade mà là mẹ của bà, Pamela, qua đời vì căn bệnh ung thư vào năm 1980.

Bà Christine Greenslade (thứ 3 từ trái sang) cùng những người bạn cũ của mình vốn tin rằng bà đã chết

Mặc dù hiện đã chuyển đến sống ở thị trấn Ipswich (Anh), nhưng bà Christine đã gọi điện về tờ báo ở hạt Cornwall (Anh), nơi bà và mẹ đã cùng sống lúc còn trẻ để đăng cáo phó lên tờ báo của địa phương nhằm thông báo cho những người bạn cũ của mẹ mình được biết.

Tờ báo sau đó đã đăng tải một thông báo cáo phó ngắn, nhưng lại có sự nhầm lẫn giữa tên của 2 người phụ nữ, giữa tên người đăng tin và tên người qua đời. Do vậy, cáo phó đã đưa tin rằng bà Christine đã qua đời ở tuổi 34.

Vì đã đi khỏi nơi ở cũ nên bà Greenslade chưa bao giờ đọc được mẫu tin cáo phó này, trong khi đó những người bạn cũ của bà đều rất bàng hoàng và xúc động trước sự ra đi bất ngờ của bà Christine.

Mọi chuyện chỉ được phát hiện ra sau khi bà Greenslade trở về thị trấn cũ, nơi đã trải qua thời thơ ấu của mình và liên hệ với những người bạn cũ để tham gia một cuộc họp lớp.

Những người bạn cũ, những người đã không gặp nhau suốt 50 năm và hơn 33 năm kể từ khi nghe tin bà Greenslade qua đời, đã không còn tin vào mắt mình khi thấy bà vẫn sống khỏe mạnh.

Không ít người đã không kìm được xúc động khi gặp lại bà Greenslade, nhất là sau cú sốc về sự ra đi đột ngột của bà vào năm 1980.

“Đó là một sai lầm thực sự khó tin. Tuy nhiên mọi chuyện đã qua. Giờ đây thật tốt vì tôi đã được gặp lại mọi người, những người bạn thân thiết”, bà Greenslade cho biết. “Mọi người không có gì thay đổi, vẫn là những người bạn cũ. Và thật tuyệt vời khi tất cả mội người còn sống”.

Thậm chí không ít người bạn cũ của bà Greenslade sau khi nghe tin bà còn sống đã đi một chuyến đi dài để trở về quê hương cũ chỉ để gặp lại người bạn cũ thân thiết của mình và để tin rằng bà vẫn chưa qua đời.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên