Người chi hội trưởng với tinh thần xung kích

Cập nhật: 25-10-2014 | 09:13:19

Hiện vẫn còn là sinh viên của trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương nhưng Nguyễn Hữu Thái (ảnh) đã có 3 năm đảm trách vai trò Chi hội trưởng Chi hội thanh niên khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, TX.Dĩ An.

Không những phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập, Thái còn làm tốt vai trò của người chi hội trưởng, xứng đáng là đầu tàu, thủ lĩnh thanh niên trong các hoạt động phong trào của Đoàn, Hội tại phường Dĩ An. Chính nhờ sức trẻ với lòng nhiệt huyết, Thái đã bảo đảm sắp xếp thời gian hợp lý giữa việc học tập và việc tổ chức các hoạt động phong trào của tuổi trẻ, từ đó luôn nhận được sự tín nhiệm, yêu quý của đoàn viên thanh niên.

Trong công tác Đoàn, Hội cũng như hoạt động phong trào, Nguyễn Hữu Thái luôn có cách làm riêng và sáng tạo trong việc đoàn kết, tập hợp ĐVTN trên địa bàn. Thái đã biết vận dụng những cách làm hay, mô hình mới của hoạt động tại trường đại học, đem về địa phương triển khai cho đoàn viên thanh niên thực hiện. Không những vậy, khi đã đoàn kết, tập hợp được thanh niên, Thái còn vận động các hội viên hỗ trợ lẫn nhau trong trong cuộc sống, học tập.

Thái chia sẻ: “Mặc dù việc học tập ở trường đại học cần nhiều thời gian để nghiên cứu, tích lũy kiến thức, nhưng với tinh thần xung kích, tình nguyện, tôi sẵn sàng tham gia mọi hoạt động, chương trình hay phong trào của Đoàn thanh niên. Khi tổ chức và cùng tham gia sinh hoạt với mọi người đồng trang lứa, tôi cũng có dịp học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó cùng nhau phát huy sức trẻ, phấn đấu vươn lên. Tôi sẽ cố gắng trau dồi thêm nhiều kiến thức cũng như tích cực tham gia nhiều phong trào thực tế hơn nữa để nâng cao kỹ năng công tác hội; đồng thời tìm hiểu thêm nhiều hoạt động bổ ích để tổ chức sinh hoạt cho các hội viên”.

THÙY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên