Người dân bắt “nóng” tên cướp tiệm vàng

Cập nhật: 11-05-2021 | 14:56:09

(BDO) Chiều 11-5, Công an (CA) phường An Phú, TP.Thuận An vẫn đang khẩn trương lấy lời khai ban đầu để xử lý đối tượng Trương Hoàng Phúc (20 tuổi, quê Kiên Giang) về hành vi cướp giật tài sản.


Đối tượng Phúc tại trụ sở CA phường An Phú

Lúc 11 giờ 30 phút cùng ngày, đối tượng Trương Hoàng Phúc xuất hiện trước tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ, đường X1, KP3, phường An Phú để mua vàng. Tiệm vàng này do ông Trần Minh Đức (53 tuổi, quê Quảng Ngãi) làm chủ. Tại đây, Phúc giả vờ mua 1 chiếc nhẫn bằng vàng có trọng lượng 1,6 chỉ. Khi được chủ tiệm giao nhẫn vàng, Phúc đeo vào tay để chụp ảnh rồi sau đó chạy ra đường leo lên xe máy để tẩu thoát. Bị cướp giật tài sản, chủ tiệm vàng hô hoán. Thấy vậy, anh Trần Minh Anh (25 tuổi, con ruột của ông Đức) nhanh chân đuổi theo cùng người dân bắt giữ được đối tượng Phúc và tang vật giao cho CA phường An Phú xử lý theo thẩm quyền. 


Đối tượng Phúc được lực lượng chức năng phường đưa về trụ sở làm việc. 


Tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ, nơi xảy ra vụ việc

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên