Người dân Bình Dương vẫn xuống đường ăn mừng sau trận thua Uzbekistan  

Cập nhật: 28-01-2018 | 07:00:28

(BDO) Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết giải châu Á, dù thua Uzbekistan ở ngay trong phút cuối của hiệp phụ thứ hai, dù nhiều người tỏ ra tiếc nuối trước cơ hội loạt sút luân nhưng cùng hòa chung niềm vui mừng của cả nước, đối với nhiều người dân Bình Dương thì U23 Việt Nam đã "chiến thắng" và là vô địch trong hàng chục triệu trái tim người Việt Nam.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Vân Anh hiện đang công tác tại ngân hàng Vietcombank Bình Dương cho biết trước trận đấu, đội U23 thật sự là những nhà vô địch và chiếm trọn trái tim của người dân Việt Nam ở khắp nơi.

Từ sau khi trận đấu kết thúc, lực lượng chức năng đã được bố trí khắp tuyến đường tại trung tâm TP Thủ Dầu Một để điều tiết giao thông. 

Ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương đến 21h tối 27-1, dù khu vực TP Thủ Dầu Một có cơn mưa khá nặng hạt nhưng vẫn không ngăn dòng người nối dài trên đường liên tục hô vang "Việt Nam muôn năm, Việt Nam vô địch".

Thật vậy, đến thời điểm này những gì mà tập thể thầy trò đội tuyển U23 Việt Nam đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả một trận đấu hay, hấp dẫn đến phút cuối.

Có thể nói trận chung kết lịch sử này đã củng cố thêm niềm tin yêu của người dân trong cả nước đối với môn thể thao vua này.

 

Người dân vẫn vui tươi, xuống đường cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam.

21h, cơn mưa khá lớn vẫn không ngăn được dòng người xuống đường cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam

Minh Duy

 


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên