Người dân cứu 2 người thoát chết trong cabin xe tải bẹp dúm

Cập nhật: 20-08-2020 | 05:42:43

 Phát hiện vụ tai nạn có nhiều người mắc kẹt, kêu cứu trong cabin xe tải, người dân đã nhanh chóng phá cửa đưa tài xế và phụ xe đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào sáng 18-8. Lúc này xe tải biển số 60C-528.33 lưu thông trên quốc lộ 1, theo hướng TP.Hồ Chí Minh đi tỉnh Đồng Nai. Khi đến đoạn ngã ba Tân Vạn, thuộc phường Bình Thắng, TP.Dĩ An thì tài xế phát hiện có người lao ra đường nên đánh lái để tránh. Tuy nhiên, xe tải vẫn đâm vào đuôi xe container kéo theo rơ moóc chở cột bê tông, tông trúng em Đ.V.L. (15 tuổi, quê Cà Mau) khiến nạn nhân chết tại chỗ. Vụ việc cũng khiến tài xế và phụ xe tải bị thương nặng được người dân giải cứu ra ngoài rồi chuyển đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Theo các nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, em L. đứng dưới đường mời chào các phương tiện ghé vào ăn cơm. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Dĩ An điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên