Chia sẻ bài viết lên facebook

Người dân được hỗ trợ lương thực qua đường dây nóng

Cập nhật: 18-07-2021 | 13:39:29

(BDO) Đại diện lãnh đạo UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một cho biết đã thông báo đường dây nóng hỗ trợ người dân gặp khó khăn về lương thực, thực phẩm do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn phường.

Phường Phú Hòa công bố đường dây nóng hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân.

Đường dây nóng cung cấp số điện thoại của đại diện các ban, ngành, đoàn thể, trưởng ban điều hành 9 khu phố của phường để người dân có thể liên hệ khi gặp khó khăn về lương thực, thực phẩm.

Được biết, trên địa bàn phường Phú Hòa hiện có 6 điểm phong tỏa, gồm 1 điểm ở khu phố 3, 1 điểm ở khu phố 4, 1 điểm ở khu phố 8, 2 điểm ở khu phố 9 và 1 điểm ở chợ hàng bông Phú Hòa (đường Phú Lợi).

Trước đó, qua test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 ngành y tế đã phát hiện 10 ca nghi nhiễm Covid -19 tại chợ hàng bông Phú Hòa. Các lực lượng phường sau đó đã triển khai giăng dây phong tỏa toàn bộ chợ này. Ngoài ra, chợ Bình Điềm (đường Lê Hồng Phong) cũng dừng hoạt động do có nguy cơ lây nhiễm Covid – 19 cao. Do đó, một số người dân trên địa bàn phường gặp khó khăn về lương thực, thực phẩm.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên