Người dân được nhắn tin đón xem chương trình khai mạc Festival

Cập nhật: 08-04-2017 | 10:22:47

Sẵn sàng cho đêm khai mạc Festival Đờn ca tài tử (ĐCTT) Quốc gia lần II - Bình Dương năm 2017, chương trình khai mạc đã được lãnh đạo tỉnh tổng duyệt và góp ý chỉnh sửa. Theo Tổng đạo diễn - nhạc sĩ Đinh Trung Cẩn, đêm nghệ thuật khai mạc Festival có chủ đề “Đờn ca tài tử Nam bộ - Báu vật đất phương Nam” được dàn dựng dựa trên tiêu chí bảo tồn, phát huy, kế thừa, hội nhập ĐCTT. Tiết mục kết thúc là sự kết hợp thú vị của concerto dàn nhạc giao hưởng với đờn kìm và phần biểu diễn của tốp ca tài tử với dàn nhạc giao hưởng cùng một số nhạc khí dân tộc, mang ý tưởng để ĐCTT hội nhập thế giới.

Chương trình khai mạc được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bình Dương và một số đài phát thanh truyền hình các tỉnh, thành trong khu vực phía Nam. Để người dân trên cả nước biết và đón xem chương trình, Bộ Thông tin - Truyền thông đã đề nghị các doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông chuyển tin nhắn cho tất cả các thuê bao di động thời gian khai mạc và tìm hiểu thêm về Festival trên trang www. doncataitu.vn.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên