Chia sẻ bài viết lên facebook

Người dân gửi gắm niềm tin đến đại hội

Cập nhật: 17-06-2015 | 09:25:27

Những ngy ny, người dân TX.Thuận An hướng về đi hội với một niềm tin, sự kỳ vọng, mong muốn TX.Thuận An sẽ trở thnh một trung tâm công nghiệp - đô thị- dch vpht triển theo hướng văn minh, hiện đại...

* Bác PHẠM DIỆP ĐUỘC, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Bình Dương, cán bộ hưu trí phường Bình Nhâm: Nhiều kỳ vọng cho nhiệm kỳ mới

Lmột đng viên, tôi nhận thấy những năm qua, TX.Thuận An đã có nhiều đổi thay vượt bậc, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được cải thiện rõ rệt. Bn thân tôi rất vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà Đại hội Đảng bộ TX.Thuận An lần thứ X, nhiệm kỳ 2010-2015 đã đạt được.

Đại hội Đảng bộ TX.Thuận An lần thứ XI là đại hội của tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lng khai thc chiệu qucc nguồn lực để xây dựng Thuận An thành một trung tâm công nghiệp - đô th- dch v, mạnh về kinh tế - xã hội, vững về quốc phòng - an ninh. Tôi hy vọng đại hội sẽ đề ra những mục tiêu, giải pháp mang tính đột phá, bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã khóa mới với những người đủ đức, đủ tài, đềra những quyết sch, những chương trnh hnh động nhm đưa TX.Thuận An vươn lên một tầm cao mới.

* Bác NGUYỄN TỪ THIỆN, nguyên Phó Chủ tịch Hi LHPN phường An Thạnh: Cần nâng cao vai trò trách nhiệm của cán bộ, đảng viên

Toàn thxc3.660 đảng viên. Ngoài những đng viên được giao nhiệm vụ tham gia vào tổ dân phố, khu dân cư, cấp ủy Đảng, trong số đảng viên giữ các chức vụ, nhiều người trở thnh tấm gương tiêu biểu trong công tc, hot động xhội, không ngi kh, ngi khổ nêu cao tinh thần trch nhiệm phc vnhân dân. Tuy nhiên vẫn còn một bộ phận cán bộ, đảng viên chưa thực sự gương mẫu, thiếu trách nhiệm với công việc được giao, có hiện tượng vô cảm với công việc, đùn đẩy, né tránh, lm giảm sút lòng tin đối với người dân.

Tại Đại hội Đảng bộ thị xã lần này, tôi hy vọng Đảng bộ thị xã ra sức lãnh đạo, góp phần tạo sự đổi mới mạnh mẽ trong công tác cán bộ. Mỗi cán bộ, đảng viên phải nêu cao vai trò gương mẫu, lắng nghe tâm tư, nguyện vng ca người dân.

* Bác LẠI VĂN HƯỜN, cán bộ hưu trí khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm: Cần quan tâm vấn đề an sinh xã hội

Qua theo di bo, đi, tôi thấy rng nhiệm k2010-2015, TX.Thuận An đđt được nhiều thnh tựu quan trng trên tất ccc lĩnh vực chnh tr, kinh tế, văn ha- xhội van ninh - quốc phng.

Cng với phát triển kinh tế, thxcần quan tâm nhiều hơn nữa các chính sách an sinh xã hội, hỗ trợ cho hộ nghèo, cận nghèo, người già, cô đơn không nơi nương tựa, người tàn tật không có khả năng lao động; đẩy nhanh tiến độ thực hiện những dự án, khu đô thị mới, gắn với quy hoạch, chỉnh trang, mở rộng các tuyến đường cũ, tạo bộ mặt đô thị ngày càng sạch, đẹp .

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên