Người đàn ông đâm chết người tình rồi tưới xăng đốt

Cập nhật: 21-04-2019 | 15:37:51

(BDO) Khoảng 5 giờ 30 phút sáng 20-4, , nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ con hẻm 93 thuộc khu phố 3, phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, nhiều người dân xung quanh đến xem thì phát hiện lửa đang cháy ngùn ngụt trên hai thi thể anh Tống Văn Đi (SN 1984,, quê Sóc Trăng) và chị Thạch Thị Cẩm (SN 1994, ngụ Bình Phước) bị cháy đen. Quanh khu vực nạn nhân có nhiều vết máu.

Theo các nhân chứng, người thân quen của các nạn nhân tại hiện trường cho biết, anh Đi và chị Cẩm sống với nhau như vợ chồng khoảng hai năm nay tại khu nhà trọ gần hiện trường vụ án. Sáng sớm nay, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, nhiều người trong khu trọ đã khuyên ngăn, sau đó chị Cẩm xách ba lô đi làm thì Đi đuổi theo dùng dao đâm vào người nạn nhân, rồi lấy ca xăng mang theo tưới lên người nạn nhân và mình châm lửa đốt.

Đến 7 giờ sáng cùng ngày, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh đã có mặt điều tra hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Vụ việc đã thu hút rất đông người hiếu kỳ đến xem.

Duy Khang

 

 

 

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên