Người đàn ông sống độc thân chết trong phòng trọ

Cập nhật: 15-04-2019 | 19:24:28

BDO) V vic được phát hin vào khong 9 gi 30 phút ngày 13-4 ti mt phòng tr thuc phường Hòa Phú, TP.Th Du Mt. Nn nhân t vong được xác định là Nguyn Văn Cuc (37 tui, quê Đồng Tháp).

Khu nhà tr phát hin v vic

Vào thi đim trên, mt s người tr không thy anh Cuc ra khi phòng để đi làm như mi ngày. Nghi có chuyn chng lành, mi người đứng trước ca phòng để gi, tuy nhiên không thy người này tr li. Khi nhìn qua khe h thì phát hin nn nhân đang trong tư thế treo c. V vic nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chc năng. Nhn tin báo, lc lượng Công an tnh phi hp vi lc lượng chc năng TP.Th Du Mt nhanh chóng mt, dùng búa phá ca vào bên trong phòng tr thì thy nn nhân đã t vong.

Được biết, nn nhân thuê tr sng mt mình, đang làm công nhân cho mt công ty gn đó. Người chung xóm tr không phát hin anh Cuc có du hiu bt thường.

 Hin v vic đang được cơ quan chc năng điu tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên