Người đàn ông treo cổ trong phòng trọ

Cập nhật: 20-05-2018 | 09:32:08

(BDO) Sự việc được phát hiện vào khoảng 19 giờ ngày 19-5 tại một phòng trọ nằm trên đường số 2, KDC Đại Quang, phường Tân Bình, TX.Dĩ An. Vào thời gian trên hàng xóm của ông Sơn (43 tuổi, ngụ Bình Dương) thấy phòng trọ của nạn nhân khóa trái cả ngày. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đến trước phòng gọi nhiều lần nhưng vẫn không thấy ông Sơn trả lời. Nhìn qua khe cửa, người trong dãy trọ tá hoả phát hiện nạn nhân treo cổ trước cửa phòng tắm. Sự việc nhanh chóng được thông báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, các đội nghiệp vụ Công an TX.Dĩ An có mặt lấy lời khai nhân chứng, tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Được biết, ông Sơn có vợ nhưng ly hôn đã được một thời gian và mới chuyển đến sinh sống tại dãy trọ này. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên