Người đàn ông tự châm lửa đốt nhà và cố thủ bên trong

Cập nhật: 28-11-2016 | 15:12:56

(BDO) Khoảng 4 giờ sáng 28-11, nghe tiếng động phát ra từ căn nhà của ông Nguyễn Ngọc Th. (40 tuổi, quê Hà Nội) ở khu phố Bình Đức 2, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, nhiều người dân xung quanh vội qua xem thì phát hiện ông Th. đang trong trạng thái bị kích động mạnh liên tục la hét, đập phá tài sản của mình.

Sau đó ông ta châm lửa đốt chiếc xe máy ngay phòng khách. Thấy khói lửa bốc ra nghi ngút, người dân vội gọi điện báo cơ quan chức năng để xử lý. Tuy nhiên, khi lực lượng cảnh sát PC&CC có mặt thì ông Th, cố thủ trong nhà không chịu di chuyển ra ngoài. Phải mất khá lâu, lực lượng mới thuyết phục đưa được ông Th, ra ngoài trong tình trạng người lắm lem khói lửa. Rất may ngọn lửa đã được lực dập tắt kịp thời, ngăn không cho cháy lan qua những nhà bên cạnh. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Chiếc xe máy bị đốt chảy chỉ còn khung sắt


Ông Th. được đưa ra ngoài an toàn

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên