Người đàn ông tử vong do bị ong tấn công

Cập nhật: 08-02-2017 | 15:06:57

(BDO) Ngày 8-2, Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân là ông Lê Hồng C. (65 tuổi, quê Đồng Nai) đã được giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Hiện trường nơi nạn nhân vị đàn ong tấn công.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 13 giờ chiều 7-2  ông C. đi qua khu vườn cao su trước nhà thuộc khu 4, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một thì bất ngờ bị đàn ong làm tổ trên một cây cao su cao khoảng 9m tấn công. Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, nhiều nhà dân xung quanh đổ ra thì thấy đàn ong vẫn bu quanh nạn nhân nên tìm bình xịt muỗi để xua đuổi ong. Một số người định lao vào cứu nạn nhân nhưng cũng bị đàn ong tấn công.

Khi nạn nhân nằm bất động thì đàn ong mới rút đi. Lúc này, mọi người đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tắt thở nên báo cơ quan công an. Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân tử vong bởi hơn 100 vết đốt khắp cơ thể.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên