Chia sẻ bài viết lên facebook

Người dân thành phố tiếp tục gửi gắm thêm kỳ vọng

Cập nhật: 15-07-2015 | 08:05:01

 Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 diễn ra trong 2 ngày qua đã thật sự trở thành một đợt sinh hoạt chính trị sâu sắc. Trong thời gian diễn ra đại hội, người dân thành phố đã tập trung theo dõi, đồng thời bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng và nhiều ý kiến tâm huyết gửi đến đại hội.

* Ông NGUYỄN VĂN DU, khu phố 3, phường Phú Mỹ: Tăng cường giáo dục lòng yêu nước cho thế hệ trẻ

 Là đảng viên, cán bộ lão thành cách mạng, tôi rất tự hào về sự phát triển vượt bậc của thành phố trong nhiệm kỳ qua. Hệ thống kết cấu hạ tầng đô thị ngày càng hoàn thiện, an ninh chính trị được giữ vững, đời sống người dân ngày càng nâng cao. Phát huy những kết quả đạt được, thời gian tới, tôi mong muốn Đảng bộ và chính quyền các cấp của thành phố tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục, khơi dậy lòng yêu nước, truyền thống anh hùng của dân tộc và các giá trị văn hóa tốt đẹp cho cán bộ, đảng viên, đồng thời chú trọng đào tạo tri thức cho thế hệ trẻ, chuẩn bị đội ngũ kế thừa có tài có đức. Bên cạnh đó, thành phố cần kiên quyết xử lý những cán bộ không đủ năng lực, phẩm chất; ngăn chặn tình trạng tham ô, tham nhũng.

* Bà TỐNG THỊ NGỌC NHÀN, Chủ tịch Hội Nông dân phường Chánh Mỹ: Luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng

 Trong những năm qua, tình hình kinh tế - xã hội của địa phương có bước phát triển mạnh mẽ, đời sống vật chất và tinh thần của người dân được cải thiện rõ rệt. Đây là kết quả từ vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng, sự điều hành quản lý của chính quyền và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân.

Hiện nay, trên các phương tiện thông tin đại chúng tuyên truyền nhiều việc thực hiện những vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay. Qua tìm hiểu, tôi nhận thấy đây là vấn đề có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của đất nước cũng như của địa phương. Với những kết quả từ công tác lãnh đạo của Đảng bộ và chính quyền thành phố trong thời gian qua, tôi hoàn toàn tin tưởng nhiệm kỳ tới, Đảng bộ sẽ có nhiều đổi mới, tiếp tục có những chủ trương, chính sách tạo ra sự phát triển đột phá trên các lĩnh vực.

* Ông NGUYỄN VĂN THÀNH, Bí thư Chi bộ khu phố Chánh Lộc 7, phường Chánh Mỹ: Bảo đảm tốt an toàn vệ sinh thực phẩm

 Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ và chính quyền thành phố, phường Chánh Mỹ đã có những bước phát triển đáng kể. Từ một xã thuần nông nay đã lên phường, hệ thống chính trị ngày càng vững chắc, đời sống người dân được cải thiện. Tại đại hội lần này, tôi mong muốn Đảng bộ và chính quyền thành phố cần quan tâm nhiều hơn nữa đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm để bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng; có những chủ trương, chính sách phù hợp nhằm tuyên truyền cho người dân về hức chủ động, tự giác phòng tránh và xử lý kịp thời khi có dịch bệnh xảy ra...

* Chị VŨ THỊ THUẬN, giáo viên trường Mẫu giáo Hoa Mai, phường Chánh Mỹ: Cần quan tâm đến chế độ tiền lương cho giÁo viên mẫu giáo

 Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ và chính quyền thành phố, đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, riêng lĩnh vực giáo dục đã có sự đổi mới rõ rệt. Hầu hết các trường mầm non và mẫu giáo đã được tiếp cận và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học mang lại hiệu quả cao. Cán bộ, giáo viên được quan tâm bồi dưỡng về chuyên môn cũng như nghiệp vụ. Tuy nhiên, tôi mong muốn trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ và chính quyền thành phố quan tâm hơn nữa đến đời sống của cán bộ, giáo viên các trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn, vì hiện nay chế độ tiền lương cho đội ngũ giáo viên mẫu giáo còn quá thấp trong khi thời gian làm việc thì nhiều.

 TÂM BÌNH (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên