Người dân TP.Thuận An chấp hành tốt Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 21-06-2021 | 14:56:01

(BDO) Theo ghi nhận của phóng viên, đến trưa 21-6, sau khi TP.Thuận An (Bình Dương) thực hiện biện pháp giãn cách xã hội toàn thành phố theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ được 12 giờ, các tuyến đường chính đi qua các phường Lái Thiêu, An Thạnh, Bình Chuẩn, An Phú, Vĩnh Phú… hầu hết quán hàng ăn uống đều tạm thời đóng cửa để phòng, chống dịch Covid-19.



Hầu hết hàng quán dọc các trục đường chính trên địa bàn TP.Thuận An đóng cửa để phòng, chống dịch Covid-19

Việc áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ được UBND TP.Thuận An đưa ra sau khi có kết quả báo cáo về tình hình dịch bệnh thực tế tại các xã, phường của thành phố. 

Ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 thành phố, cho biết ngay sau khi áp dụng việc giãn cách xã hội toàn thành phố, ban chỉ đạo đã triển khai nhiều tổ công tác thực hiện tuần tra, kiểm tra đến các xã, phường. Kết quả trong buổi sáng 21-6 cho thấy các tổ chức, doanh nghiệp, quán hàng và người dân thực hiện khá nghiêm túc công tác phòng, chống dịch bệnh. 

Trong những ngày tới, thành phố sẽ tiếp tục đôn đốc các địa phương thực hiện nghiêm túc, triệt để việc giãn cách xã hội để khoanh vùng truy vết.

Tin, ảnh: Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên