Người dân truy đuổi tài xế ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn

Cập nhật: 05-01-2019 | 11:24:50


Hiện trường vụ tai nạn

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 22 giờ ngày 4-1 trên đường Dân Chủ, thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Nạn nhân tử vong được xác định là Châu Thị Lê Thảo (25 tuổi, quê Bình Dương).

Vào thời điểm trên, chị Thảo điều khiển xe máy lưu thông trên đường Dân Chủ, theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi TX.Tân Uyên. Khi gầntới đoạn giáp ranh với TX.Tân Uyên thì xảy ra tai nạn với ô tô du lịch. Cú va chạm mạnh khiến chị Thảo ngã văng ra đường, tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ô tô không dừng lại mà tiếp tục tăng ga rời khỏi hiện trường bỏ mặc nạn nhân. Thấy bất bình, người dân đã sửdụng xe máy đuổi theo ô tô này hơn 10km qua địa bàn TX.Tân Uyên mới bắt kịp và yêu cầutài xế dừng xe.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cạnh xe máy bị hư hỏng nặng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một có mặt phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên