Người dân vây bắt đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 23-08-2017 | 14:04:40
Đối tượng Sỳ Đức Hiến cùng tang vật

(BDO) Chiều 22-8, Công an phường Khánh Bình đã bàn giao đối tượng Sỳ Đức Hiến (34 tuổi, quê Đồng Nai) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, anh Đỗ Trọng N. (29 tuổi, quê Tuyên Quang) chạy xe máy biển số  22B1 - 317.06 đi từ phường An Phú, TX.Thuận An về phòng trọ của người thân tại KP.Long Bình, phường Khánh Bình. Sau đó anh N. dựng xe trước cửa phòng trọ nhưng nghe tiếng động mạnh từ bên ngoài nên nhìn ra ngoài thì phát hiện chiếc xe của mình đang bị một đối tượng lạ mặt dắt ra phía cổng sau của khu nhà trọ. Lúc này, anh N. hô hoán và cùng một số người ở trọ bắt giữ đối tượng cùng tang vật giao cho công an.

Tại cơ quan công an, Hiến thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Khai do thiếu tiền tiêu xài, ăn nhậu nên đã tìm đến những khu nhà trọ vắng người trông coi tài sản rồi ra tay trộm. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên